ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ?, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ? หมายถึง, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ? คือ, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ? ความหมาย, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ?

ดิฉันอยากทราบว่าลูกชายดิฉันตอนนี้อายุได้ 1 ปี กับ 1 เดือนแล้ว แต่ทำไมเข้าถึงไม่เดินสักที ดิฉันสงสัยและเป็นกังวลมากค่ะเพราะปกติเด็กแถวบ้านยังไม่ได้ปีเลย แต่เค้าเดินได้แล้ว ดิฉันเลยอยากทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้เค้าเดินได้ค่ะ จาก bell_koki15 hotmail com

คำตอบ

พัฒนาการของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ คุณไม่ต้องกังวลนะคะ การที่เด็กไม่ยอมเดินอาจจะเป็นเพราะบางครั้งคุณพ่อคุณแม่ไม่เปิดโอกาสให้เขาได้เกาะเดินหรือเกาะยืนหรืออุ้มเด็กตลอดเวลา เราอาจเสริมหรือกระตุ้นพัฒนาการของเขา โดยการให้เขาเกาะยืนหรือเกาะเดิน ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ หมายถึง, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ คือ, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ ความหมาย, เพราะสาเหตุใดค่ะ และมีวิธีการใดที่ช่วยทำให้ลูกเดินได้ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu