ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน?, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน? หมายถึง, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน? คือ, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน? ความหมาย, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง จากน้ำมันพืช จำนวน 300 ลิตร วัน ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน ไม่ทราบว่ามีขั้นตอนการขออนุมัติที่ใด อย่างไร

คำตอบ

                  การขออนุญาตจัดตั้งโรงงานต้องดำเนินการตามระเบียบปฏิบัติโดยทั่วไปของการขอตั้งโรงงานหรือสถานประกอบการ โดยทั่วไปตามกฎข้อบังคับที่มีอยู่เดิม ซึ่งเกี่ยวข้องกับหลายหน่วยงาน โดยติดต่อสำนักงานควบคุมและตรวจโรงงาน กรมโรงงาน เพื่อขออนุญาตตั้งโรงงานที่เบอร์โทร 0 2202 4020 0 2202 4081 0 2202 4081 และ 0 2202 1420 หรือ www diw go th การผลิตเพื่อจำหน่ายต้องขออนุญาตกรมธุรกิจพลังงาน โทร 02 513 8942-7 หรือ www doeb go th ข้อมูลจาก เว็บไซต์กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน หมายถึง, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน คือ, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน ความหมาย, ต้องการผลิตไบโอดีเซลไว้ใช้เอง ถ้าเหลือก็จะจำหน่ายในชุมชน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu