ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร?, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร? หมายถึง, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร? คือ, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร? ความหมาย, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร?

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร

คำตอบ

ก พ จะมีหนังสือถึงสังกัดใหม่ให้ดำเนินการรับโอนนักเรียนหลังจากนักเรียนมีสถานศึกษาตอบรับแล้ว   เพทฃื่อให้เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรี ที่ นร 0205 ว 110 เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2534 ซึ่งการโอนย้ายดังกล่าวจะต้องแล้วเสร็จก่อนที่นักเรีนจะเดินทางไปศึกษา  

กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร หมายถึง, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร คือ, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร ความหมาย, กรณีที่ผู้รับทุนเป็นข้าราชการ แล้วสอบได้ทุนตามความต้องการของหน่วยงานอื่นจะต้องดำเนินการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu