ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์?, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์? หมายถึง, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์? คือ, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์? ความหมาย, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์?

มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์

คำตอบ

                  ในต่างประเทศหลายประเทศมีการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์กันอย่างแพร่หลาย เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา สวีเดน บราซิล ฯลฯ โดยเฉพาะบราซิลใช้มานานกว่า 25 ปีแล้ว และในอนาคตคาดว่าจะมีการใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อลดมลพิษทางอากาศและทดแทนเชื้อเพลิงที่นับวันจะหมดไป ข้อมูลจาก www doeb go th  

มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์ หมายถึง, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์ คือ, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์ ความหมาย, มั่นใจได้อย่างไรว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์แล้วจะไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu