ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน?, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน? หมายถึง, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน? คือ, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน? ความหมาย, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุนราคาค่ากระแสไฟฟ้าจะถูกลงหรือไม่ และโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ มีอายุใช้งานนานเท่าใด

คำตอบ

                    ต้องเดินเครื่องประมาณ 15 ปี จึงจะถึงจุดคุ้มทุน ข้อมูลจากต่างประเทศ ขึ้นกับนโยบายและการกำหนดอัตราค่ากระแสไฟฟ้าของประเทศนั้น ๆ สำหรับราคานั้น ในหลายประเทศ ราคาค่ากระแสไฟฟ้านิวเคลียร์จะไม่สูงกว่าค่ากระแสไฟฟ้าที่ผลิตจากพลังความร้อนอื่น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ รุ่นแรก ๆ มีอายุใช้งานประมาณ 30 ปีรุ่นปัจจุบัน ประมาณ 40 ปี ในอนาคต คาดว่าจะใช้งาน ได้ถึง 60 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่าง การออกแบบ ที่มา ศูนย์ความรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี NSTKC  

ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน หมายถึง, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน คือ, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน ความหมาย, ต้องเดินเครื่องโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ กี่ปีจึงจะคุ้มทุน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu