ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด??, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด?? หมายถึง, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด?? คือ, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด?? ความหมาย, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด??

มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด

คำตอบ

        การรักษา   พึงระลึกเสมอว่าหูดเกิดจากเชื้อไวรัสหายเองได้ 65 ดังนั้นการใช้ยาทาไม่ควรใช้แรงเกินไป การรักษามีหลายวิธีควรเลือกใช้วิธีใดวิธีหนึ่ง 1 การขูดออกโดยสันมีดหรือใช้ไฟจี้ Eletrodessication and curettage ใช้ไฟแรงไปอาจเกิดแผลเป็น และปวด 2 Cryosurgery เป็นการจี้ด้วย nitrogen เหลว และน้ำแข็งแห้งวิธีนี้สะดวก และไม่ไคร่เกิดแผลเป็น 3 การใช้ยาทาเฉพาะที่ เช่น 40 salicylic acid 10 Lactic acid 30-50 Trichloroacetic acid 4 หูดที่เป็นติ่งใช้กรรไกรเฉือนหลังใช้ยาชาเฉพาะที่พ่น 5 หูดหงอนไก่ใช้   25 podophyllin   6 หูดที่ผ่าเท้า ห้ามใช้ไฟจี้ หรือตัดออก เพราะจะทำให้เจ็บเวลาเดิน วิธีการรักษา   - เฉือนให้บางลง หรือ   - ปิดด้วย 40 salicylic acid plaster หรือ   - ทาด้วย nitrogen เหลว หรือ   - ใช้มีดทู่ๆค่อยๆแซะหูด ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด?, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด? หมายถึง, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด? คือ, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด? ความหมาย, มีวิธีอะไรบ้างในการรักษาหูด? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu