ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว?, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว? หมายถึง, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว? คือ, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว? ความหมาย, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว?

ขณะนี้ มหาวิทยาลัยทุกแห่งกำลังดำเนินการออกนอกระบบราชการ อยู่ในกำกับของรัฐ อัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว คงรับแต่อัตราพนักงานมาทดแทนอัตราข้าราชการ อยากทราบว่าในการขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ มหาวิทยาลัยจะดำเนินการอย่างไรเกี่ยวกับการขออนุมัติให้เดินทางไปศึกษา ฝึกอบรมและดูงาน เพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะการออกวีซ่า การควบคุมในระหว่างอยู่ต่างประเทศ เพราะจ้างเป็นวัญญาจ้าง

คำตอบ

ทราบว่า ขณะนี้มหาวิทยาลัยแต่ละแห่งอยู่ในระหว่างออกระเบียบเกี่ยวกับการลาของพนักงานในสังกัด   สำหรับการออกหนังสือเดินทางนั้น   เท่าที่ทราบกระทรวงการต่างประเทศยังคงอำนวยความสะดวกให้เช่นเดิม   ในส่วนของการดูแลในต่างประเทศอาจจะต้องดูรายละเอียดจากระเบียบการลาที่มหาวิทยาลัยต่างๆกำหนดขึ้น  

การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว หมายถึง, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว คือ, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว ความหมาย, การขอลาฝึกอบรมและดูงาน ณ ต่างประเทศ กรณีอัตราข้าราชการไม่ได้รับการจัดสรรแล้ว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu