ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง?, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง? หมายถึง, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง? คือ, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง? ความหมาย, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง?

จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง

คำตอบ

            สามารถจะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ   ให้วีซ่าและขอใบอนุญาตทำงานที่เปิดให้บริการมี   6   ศูนย์ดังนี้ 1 ศูนย์กรุงเทพมหานคร   ตั้งอยู่ที่   ฟิวเจอร์พาร์ค   บางแค   2 ศูนย์จังหวัดเชียงราย   ครอบคลุม   เชียงใหม่   ลำพูน   ลำปาง   แม่ฮ่องสอน   พะเยา   แพร่   น่าน พิษณุโลก   เพชรบูรณ์   อุตรดิตถ์   พิจิตร   กำแพงเพชร   สุโขทัย   ตาก   นครสวรรค์   อุทัยธานี 3 ศูนย์อุดรธานี   ครอบคลุม   หนองคาย   ขอนแก่น   นครพนม   เลย   ชัยภูมิ   สกลนคร   นครราชสีมา   มหาสารคาม   หนองบัวลำภู 4 ศูนย์อุบลราชธานี   ครอบคลุม   บุรีรัมย์   สุรินทร์   ศรีสะเกษ   อำนาจเจริญ   ยโสธร   กาฬสินธุ์   มุกดาหาร   ร้อยเอ็ด 5 ศูนย์ตราด   ครอบคลุม   ชลบุรี   ระยอง   จันทบุรี   สระแก้ว   ปราจีนบุรี   ฉะเชิงเทรา 6 ศูนย์สุราษฎร์ธานี   มีพื้นที่ครอบคลุมพื้นที่   14   จังหวัดชายแดนภาคใต้             สามารถพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปประทับตราวีซ่าและขอใบอนุญาตทำงานได้ตั้งแต่วันที่   17   กรกฎาคม   2549   จนถึงเดือนสิงหาคม   2549   สอบถามเพิ่มเติมที่   โทร 0-2354-1762   หรือสายด่วนแรงงาน   1694

จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง หมายถึง, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง คือ, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง ความหมาย, จะพาลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวไปต่อวีซ่าได้ที่ใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu