ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า?, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า? หมายถึง, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า? คือ, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า? ความหมาย, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า?

- จะรักษา keloid ให้หายขาดได้หรือไม่ nbsp แผล keloid ที่เกิดจากการปลูกฝีที่ต้นแขน ขนาดประมาณ 2 X 5 cm - จะสามารถรักษาให้หายขาดได้หรือไม่ nbsp โดยวิธีใด - ค่าใช้จ่ายในการรักษาประมาณเท่าไร - claim ประกันได้หรือไม่ - แผลมันขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และก็มักมีอาการคันด้วย ถ้าปล่อยไว้เป็นอันตราย หรือไม่ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

          โดยทั่วไป การักษาจะใช้   การฉีดยา Steroid เข้าไปที่เนื้อนูน   จะผสมยาชาเวลาฉีดไม่เจ็บค่ะ ในเรื่องของการนูน จะได้ผลดีมากแต่ในเรื่องของสีสันจะไม่ค่อยเปลี่ยน ฉีดประมาณสัปดาห์ละครั้ง   ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะยุบ กรณีถ้าก้อนใหญ่ ๆ อาจตัดออก แล้วเย็บใหม่ และเฝ้าระวัง ถ้าเริ่มนูนก็ฉีดยา ค่าใช้จ่ายไม่แพง ประมาณหลักร้อย อาจ claim ไม่ได้เนื่องจาก เป็นเรื่องของ cosmetic ปล่อยไว้ไม่อันตราย แต่มันไม่สวย และคันเท่านั้นเอง

แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า หมายถึง, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า คือ, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า ความหมาย, แผลเป็นนูนรักษาหายหรือไม่,แพงหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu