ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง?, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง? หมายถึง, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง? คือ, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง? ความหมาย, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง?

ภารกิจของทธ มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง

คำตอบ

1 ปรับเปลี่ยนกระบวนการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสงวน อนุรักษ์ และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติ 2 พัฒนาแหล่งเรียนรู แหล่งนันทนาการ กระบวนการเรียนรู้ และเพิ่มเติมภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง 3 เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารการบริการประชาชนให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ทันสมัย ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง หมายถึง, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง คือ, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง ความหมาย, ภารกิจของทธ.มีความสัมพันธ์กับยุทธ์ศาสตร์กระทรวงในเรื่องใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu