ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร?, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร? หมายถึง, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร? คือ, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร? ความหมาย, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร?

จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร จะได้หรือไม่ ควรทำอย่างไร

คำตอบ

การขอเปลี่ยนชื่อตัว ต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ ต่อไปนี้                   1 ต้องไม่พ้องหรือมุ่งหมายให้คล้ายกับพระปรมาภิไธย พระนามของพระราชินี หรือราชทินนาม                     2 ต้องไม่มีคำหรือความหมายหยาบคาย                     3 ต้องไม่เจตนาทุจริต                     4 ผู้ ได้รับหรือเคยได้รับพระราชทานบรรดาศักดิ์ แต่ได้ออกจากบรรดาศักดิ์นั้น โดยมิได้ถอดถอนจะใช้ราชทินนาม เป็นชื่อตัวก็ได้ หลักฐานที่ต้องนำไปแสดงต่อนายทะเบียน                   1 บัตรประจำตัวประชาชน                     2 สำเนาทะเบียนบ้าน                     3 ค่าธรรมเนียม 25 บาท ในกรณีผู้ขอเปลี่ยนชื่อยังไม่บรรลุนิติภาวะ ให้บิดาหรือมารดาหรือผู้ปกครองเป็นผู้ยื่น คำร้องต่อนายทะเบียน ข้อมูลจาก สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง

จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร หมายถึง, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร คือ, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร ความหมาย, จะเปลี่ยนชื่อในขณะที่ยังเคยได้ถ่ายบัตร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu