ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต?, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต? หมายถึง, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต? คือ, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต? ความหมาย, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่าผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิตจะต้องแนะนำผู้ประกันตนอย่างไร และสถานพยาบาลมีสิทธิที่จะให้ผู้ประกันตนเลือกใช้สิทธิในการรักษาอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่

คำตอบ

                  ผู้ประกันตนจะเลือกใช้สิทธิในการรับบริการทางการแพทย์ในทางใดก็ได้ ถ้าผู้ประกันตนขอใช้สิทธิประกันชีวิตจะต้องแสดงความจำนงไว้เป็นลายลักษณ์อักษรโดยที่สถานพยาบาลจะเรียกเก็บเงินค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้ประกันตนมิได้และหากผู้ประกันตนเลือกใช้สิทธิประกันสังคมสถานพยาบาลต้องให้บริการทางการแพทย์แก่ผู้ประกันตนตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานประกันสังคมกำหนดโดยที่สถานพยาบาลจะกำหนดเงื่อนไขใด ๆ แก่ผู้ประกันตนมิได้

ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต หมายถึง, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต คือ, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต ความหมาย, ผู้ประกันตนที่มีบัตรรับรองสิทธิและมีบัตรประกันสุขภาพของบริษัทประกันชีวิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu