ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ?, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ? หมายถึง, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ? คือ, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ? ความหมาย, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ?

หลักฐานการจดทะเบียนรับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ อังกฤษ มีอะไรบ้าง

คำตอบ

                      ผู้ที่จะรับเด็กเป็นบุตรบุญธรรมที่มีภูมิลำเนาในกรุงเทพฯ รวมถึงชาวต่างประเทศด้วย ให้ยื่นคำขอ ณ ศูนย์อำนวยการรับเด็กเป็นบุตรบุญธรรม บ้านราชวิถี กรมประชาสงเคราะห์                       สำหรับผู้ที่มีภูมิลำเนาในจังหวัดอื่นยื่นคำขอต่อนายทะเบียน ณ ที่ว่าการอำเภอ กิ่งอำเภอ หรือที่ทำการ ประชาสงเคราะห์จังหวัด พร้อมหนังสือยินยอมจากบุคคลผู้มีอำนาจให้ความยินยอม                       ชาวต่างประเทศที่มีภูมิลำเนาถาวรอยู่ในต่างประเทศ ให้ยื่นคำขอผ่านหน่วยงานประชาสงเคราะห์หรือ องค์การสังคมสงเคราะห์ที่รัฐบาลของประเทศนั้น มอบหมายให้ดำเนินการในเรื่องบุตรบุญธรรม เมื่อได้รับ อนุมัติจากคณะกรรมการรับเด็กเป็นบุตรบุญธรรมแล้ว ให้ยื่นคำขอเพื่อขอจดทะเบียน ณ สำนักทะเบียนที่ ปรากฏตามหนังสือ อนุมัตติของคณะกรรมการรับเด็กเป็นบุตรบุญธรรม ข้อมูลจาก กรมการปกครอง

รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ หมายถึง, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ คือ, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ ความหมาย, รับบุตรบุญธรรม สำหรับชาวต่างชาติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu