ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้?, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้? หมายถึง, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้? คือ, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้? ความหมาย, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้เป็นลูกจ้างหรือเจ้าของบริษัทจึงไม่ครบ 10 คน ที่จะจัดตั้งหรือทำประกันสังคมได้ ทางประกันสังคมควรเปิดโอกาสให้ตัวบุคคลมีสิทธิในการทำงานประกันสังคม

คำตอบ

                  บุคคลซึ่งประกอบอาชีพอิสระหรือบุคคลที่มิใช่ลูกจ้างในกิจการที่ประกอบธุรกิจต้องการเข้าสู่ระบบประกันสังคม สามารถที่จะทำได้โดยสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 แต่ผู้ประกันตนตามมาตรา 40 นี้ จะไม่ได้รับการคุ้มครองในเรื่องการรักษาพยาบาล    

ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้ หมายถึง, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้ คือ, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้ ความหมาย, ในกรณีที่เป็นสื่อทางวิทยุมีผู้สนใจที่อยากจะทำประกันสังคม แต่ทำงานอิสระไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu