ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่?, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่? หมายถึง, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่? คือ, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่? ความหมาย, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่?

นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่

คำตอบ

                  สหราชอาณาจักรเปิดโอกาสให้นักศึกษาต่างชาติทำงานหลังเรียนจบได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้หลักเกณฑ์การจ้างงานที่กำหนดไว้ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมอยู่บ่อยครั้ง ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดได้ที่ www workingintheuk gov uk หรือ www ukcosa org uk                     หากคุณเป็นนักศึกษาต่างชาติที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มประเทศเศรษฐกิจยุโรป หรือ EEA European Economic Area และต้องการฝึกงานหรือทำงานในสหราชอาณาจักร หลังจบการศึกษา การขอใบอนุญาตทำงานประเภท Training and Work Experience Scheme TWES ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่ หมายถึง, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่ คือ, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่ ความหมาย, นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานในสหราชอาณาจักหลังจบการศึกษาได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu