ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะกู้ผ่านหรือเปล่า?, จะกู้ผ่านหรือเปล่า? หมายถึง, จะกู้ผ่านหรือเปล่า? คือ, จะกู้ผ่านหรือเปล่า? ความหมาย, จะกู้ผ่านหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะกู้ผ่านหรือเปล่า?

ต้องการซื้อบ้านมือ 2 ราคาประมาณที่ดูไว้ เพราะเหมาะกับความต้องการ คือ 1-1 3 ล้าน โดยจะยื่นกู้ร่วมกับพี่ ซึ่งรายได้ รวมกันแล้ว ประมาณ 45 000 และมีบัตรเครดิตไว้ใช้ใบเดียว โดยเครดิตทั้งหมดนี้ ไม่มีการผิดนัดชำระจ่ายตรงเวลาตลอด ไม่มีรถให้ผ่อน nbsp ไม่มีภาระหนี้อื่น ๆ จะกู้ผ่านมั้ย

คำตอบ

ดูรายได้กับหนี้สินแล้ว จะซื้อบ้าน 1-1 3 ล้านบาท ไม่มีปัญหา คุณกู้ได้แน่นอนจากข้อมูลที่ให้มา แต่ปัญหามีอยู่ว่าราคาบ้านมือสองที่คุณจะซื้อทางสถาบันการเงินต้องไปประเมินก่อนว่า ราคาประเมินอยู่ที่ราคาไหน แล้วทางสถาบันการ เงินก็จะให้ได้ ประมาณ 70-80 ของราคาประเมิน แล้วแต่ล่ะสถาบันการเงิน เช่น ราคาประเมินของบ้านหลังที่คุณจะซื้อ ตีไปว่าให้เท่ากับราคาซื้อขาย นี่คือให้สูงสุด ส่วนใหญ่ราคาประเมินจะต่ำกว่าราคาซื้อขายในตลาด ดังนั้น สถาบันการเงินก็จะให้กู้สูงสุด เป็น 70-80 ของราคาบ้านคุณ ก็ ประมาณ 700 000-800 000 บาท บวกลบนิดหน่อย ดังนั้น คุณคงต้องหาเงินอีกก้อนไว้เป็นส่วนต่าง ประมาณ 200 000-300 000 บาท

จะกู้ผ่านหรือเปล่า, จะกู้ผ่านหรือเปล่า หมายถึง, จะกู้ผ่านหรือเปล่า คือ, จะกู้ผ่านหรือเปล่า ความหมาย, จะกู้ผ่านหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu