ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์?, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์? หมายถึง, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์? คือ, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์? ความหมาย, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์?

ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ รวมวงเงินได้รับการอนุมัติเกือบ 300 000 บาท แต่หลายใบก็ไม่ได้ใช้ ทำเพราะเกรงใจเพื่อนฝูงตอนนี้จะกู้เงินมาซื้อบ้านถามว่าจะมีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อหรือไม่อย่างไร

คำตอบ

หลายคนคิดว่าถือบัตรเครดิตหลายใบแสดงถึงเครดิตที่ดี อันนั้นก็ถูกแต่ก็ไม่ทั้งหมดเพราะจำนวนบัตร เครดิตที่คุณถือ และแม้ว่าบางใบจะไม่ได้ใช้ หรือที่ใช้อยู่ก็ไม่เต็มวงเงินที่เค้าอนุมัติมา แต่เวลาที่ธนาคารจะ พิจารณาอนุมัติสินเชื่อ จะดูหมดนะว่าคุณถืออยู่กี่ใบวงเงินอนุมัติเท่าไหร่ ถ้าวงเงินอนุมัติ 300 000 บาท ถึงคุณ จะไม่ได้ใช้เต็มวงเงินแต่อนาคตใครจะรับประกันได้ว่าคุณจะไม่ใช้ ดังนั้นเวลาพิจารณาวงเงินกู้ธนาคารจะต้องคิดแล้วว่า ณ ตอนนี้คุณมีภาระอยู่ 300 000 บาทนะ ถ้าจะให้กู้ก็ต้องรวมภาระ ตรงนี้ด้วย การมีบัตรเครดิตหลายใบใช่จะหมายถึงคนเครดิตดีเสียเมื่อไหร่ มิหนำซ้ำยังไปตัดทอนความสามารถในการกู้ด้วย

ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์ หมายถึง, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์ คือ, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์ ความหมาย, ถือบัตรเครดิตไว้หลายใบ มีผลต่อการกู้หรือไม่์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu