ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง?, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? หมายถึง, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? คือ, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? ความหมาย, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่า การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลตามบัตรรับรองสิทธิประกันสังคมจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้างครับ

คำตอบ

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ คือ 1 ค่าตรวจวินิจฉัยโรค 2 ค่าบำบัดทางการแพทย์ 3 ค่ากินอยู่และรักษาพยาบาล 4 ค่ายาและค่าเวชภัณฑ์ 5 ค่ารถพยาบาลและค่าพาหนะรับส่งผู้ป่วย 6 ค่าบริการอื่นที่จำเป็น  

การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง หมายถึง, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง คือ, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ความหมาย, การเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu