ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร?, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร? หมายถึง, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร? คือ, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร? ความหมาย, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร?

มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไรครับ

คำตอบ

                  สำนักงานประกันสังคมได้จัดให้มีการประชาสัมพันธ์งานด้านประกันสังคมอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้นายจ้าง ลูกจ้าง ได้มีความเข้าใจเรื่องการประกันสังคมอยู่ตลอดเวลาซึ่งรวมทั้งได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบสถานประกอบการเพื่อปฏิบัติให้ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนดเป็นประจำอยู่แล้วทั้งสถานประกอบการที่ขึ้นทะเบียนแล้วและยังมิได้ขึ้นทะเบียน  

มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร หมายถึง, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร คือ, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร ความหมาย, มีสถานประกอบการหลายแห่งไม่ปฏิบัติตามกฎหมายประกันสังคมทำให้ลูกจ้าง เสียสิทธิลูกจ้างไม่กล้าแจ้งประกันสังคมเพราะกลัวนายจ้างจะทราบ ควรทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu