ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่?, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่? หมายถึง, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่? คือ, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่? ความหมาย, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่ ถ้าเกิดจะเป็นอันตรายมากน้อยเพียงใด

คำตอบ

              หนองน้ำธรรมชาติอาจเป็นหลุมยุบโบราณ ถ้าสร้างอาคารบริเวณนี้อาจมีโอกาสเกิดหลุมยุบได้อีก ย่อมทำให้อาคารบ้านเรือนเสียหาย       ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่ หมายถึง, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่ คือ, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่ ความหมาย, พื้นที่ที่เคยเป็นหนองน้ำ แล้วมีการถมหนองน้ำเพื่อสร้างอาคาร มีโอกาสเกิดหลุมยุบหรื่อไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu