ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้?, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้? หมายถึง, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้? คือ, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้? ความหมาย, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ ข้อมูลข่าวสารมักอยู่ในส่วนราชการเป็นส่วนใหญ่ ประชาชนทั่วไปไม่ได้รับข้อมูลเลย

คำตอบ

                กรมทรัพยากรธรณีจะดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้มากขึ้น โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติงานภาคสนามจะให้นำเอกสารเผยแพร่ของกรมทรัพยากรธรณี ไปแจกจ่ายตาม อบต ผู้นำชุมชน หรือชาวบ้านโดยตรงต่อไป ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ หมายถึง, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ คือ, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ ความหมาย, อยากให้กรมทรัพยากรธรณี เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu