ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง?, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง? หมายถึง, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง? คือ, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง? ความหมาย, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง?

รบกวนถามว่า จะต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง ชั้นล่าง ทำเป็นห้องครัวเพิ่มขึ้นขนาด 2x6 ตรม จะต้องลงเสาเข็มหรือไม่ ถ้าใช่เป็นเสา เข็มเจาะ หรือแบบตอก ใช้ชนิดและขนาดไหน ราคาประมาณเท่าไร และทำหลังคาด้วยควรใช้แบบไหน

คำตอบ

1 ใช้เสาเข็ม คสล ขนาด 6 นิ้ว x 6 เมตร ตอกปูพรมให้ทั่ว ประมาณ 8-10 ต้น ให้แต่ละต้นห่างเท่า ๆ กัน ราคาต่อต้น ประมาณ 1 000-1 500 บาท ต่อต้น แต่จะให้ดีควรปรึกษาวิศวกรให้ไปดูพื้นที่จริงอีกทีหนึ่งจะดีกว่า 2 ไม่ได้จำเป็นต้องมีเข็มแล้วจะเกิดปัญหาการทรุดตัวไม่เท่ากัน อาจแตกร้าวได้ ทางที่ดีควรจะแยกโครงสร้างออกจากกัน โดยตอกเข็ม 4 มุม มุมละต้น ถ้าเป็นไปได้ควรใช้หลังคาโครงสร้างเหล็กมุงด้วยกระเบื้องดินเผา ไม่ควรเป็นคอนกรีต จะทำให้มีน้ำหนักมาก ข้อมูลจาก

ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง หมายถึง, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง คือ, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง ความหมาย, ต่อเติมบ้านเทาวส์เฮาส์ด้านหลัง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu