ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่?, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่? หมายถึง, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่? คือ, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่? ความหมาย, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่?

กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่

คำตอบ

                  ปัจจุบันกรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลในเบื้องต้นเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศ ในส่วนของพื้นที่เสี่ยงภัยดินถล่ม พื้นที่เสี่ยงภัยแผ่นดินไหว และพื้นที่เสี่ยงภัยหลุมยุบในบางบริเวณ ส่วนธรณีพิบัติภัยด้านอื่นๆ ทางกรมฯ กำลังเร่งดำเนิน ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่ หมายถึง, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่ คือ, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่ ความหมาย, กรมทรัพยากรธรณีมีข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เสี่ยงต่อธรณีพิบัติภัยทั่วประเทศหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu