ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่?, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่? หมายถึง, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่? คือ, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่? ความหมาย, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่ หากต้องสำรองจ่ายก่อนจะเบิกคืนได้เท่าไร

คำตอบ

                  ผู้ประกันตนต้องสำรองจ่ายไปก่อน   และสามารถเบิกค่าบริการทางการแพทย์ได้เท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็นแต่ไม่เกิน   250   บาท ครั้ง   และไม่เกิน   500   บาท ปี

หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่ หมายถึง, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่ คือ, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่ ความหมาย, หากไปใช้สิทธิกรณีทันตกรรมที่โรงพยาบาลตามบัตร ฯ จะต้องสำรองจ่ายก่อนหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu