ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง?, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง? หมายถึง, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง? คือ, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง? ความหมาย, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง?

สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง

คำตอบ

                  ผู้ประกันตนสามารถใช้สิทธิกรณีถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน โดยได้รับค่าบริการทางการแพทย์เท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็นแต่ไม่เกิน 250 บาท ครั้ง และไม่เกิน 500 บาท ปี ส่วนกรณีใส่ฟันเทียมชนิดถอดได้ ฐานอคริลิก ผู้ประกันตนได้รับค่าบริการทางการแพทย์เท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็น ภายในระยะเวลา 5 ปี คือ 1-5 ซี่ ในวงเงินไม่เกิน 1 200 บาท มากกว่า 5 ซี่ ในวงเงินไม่เกิน 1 400 บาท   ภายในระยะเวลา   5   ปีนับแต่วันที่ใส่ฟันเทียมชนิดถอดได้ฐานอคริลิก   และผู้ประกันตนจะต้องจ่ายเงินสมทบมาแล้วไม่น้อยกว่า   3   เดือนก่อนวันรับบริการทางการแพทย์

สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง หมายถึง, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง คือ, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง ความหมาย, สิทธิประโยชน์กรณีทันตกรรมที่ผู้ประกันตนจะได้รับมีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu