ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์?, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์? หมายถึง, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์? คือ, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์? ความหมาย, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์การหยุดงานเพื่อการคลอดบุตร ในการคิดเงินสงเคราะห์การหยุดงานเพื่อการคลอดบุตรจะใช้เงิน 3 เดือนภายใน 15 เดือน โดยนำเงินเดือนที่ทำงาน 3 เดือน สุดท้ายมาคิดได้หรือไม่

คำตอบ

                ไม่ได้ ต้องใช้หลักฐานค่าจ้างตามมาตรา 39 เป็นเกณฑ์ในการคำนวณคือ 4 800 บาท เดือน เนื่องจากในช่วงเวลาการเกิดสิทธิเป็นช่วงที่ผู้ประกันตนมีสถานะเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39  

กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์ หมายถึง, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์ คือ, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์ ความหมาย, กรณีที่เป็นผู้ประกันตน ม. 39 ได้ 3 เดือนแล้วคลอดบุตรจะเบิกค่าคลอดบุตรพร้อมเงินสงเคราะห์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu