ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ?, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ? หมายถึง, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ? คือ, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ? ความหมาย, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ดิฉันขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ วันละ 4-5 ต้น ทุกวัน จะมีประโยชน์อย่างไร และ มีผลเสียอย่างไร ขอบคุณค่ะ จากคุณ ภญ เยาวภา yaowapha mail med cmu ac th

คำตอบ

                  จากการวิเคราะห์คุณค่าอาหารพบว่า บัวบกประกอบด้วยวิตามินบี 1 ซึ่งมีประโยชน์ในการบำรุง สมอง และ เบต้า-คาโรทีน ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น แต่ประโยชน์ทางยาบัวบกในเรื่องช่วยความจำ และขยายหลอดเลือดยังอยู่ในระหว่างการวิจัยในสัตว์ทดลอง จึงไม่สามารถคำนวณขนาดที่ใช้ในคนได้ การกินเพื่อรักษาอาการอื่นๆต้องใช้ตามขนาดและเวลาที่มีผู้ทดลองไว้จึงไม่สามารถบอกได้ตามที่ถามมา แต่ผลเสียคิดว่าไม่มีเพราะค่อนข้างปลอดภัย ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ หมายถึง, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ คือ, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ ความหมาย, ขอทราบข้อมูลว่า การกิน ต้นใบบัวบก แบบสดๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu