ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ?, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ? หมายถึง, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ? คือ, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ? ความหมาย, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ?

อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ

คำตอบ

การปรับแต่งแสงไฟที่กระเจิดกระเจิงตามจังหวะเำพลงหรือที่เราเรียกว่า Visualization นั้น                               ไม่ได้่ยากอย่างที่ท่านคิดเลยครับ เพียงท่านทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1   เมื่อท่านกำลังอยู่ในหน้าต่างของ media player ให้ท่านคลิกที่เมนู View gt Visualization จากนั้นท่านก็จะพบกับ         รูปแบบอันหลากหลายของ Visualization ถ้าหากรูปแบบต่างๆที่มีอยู่นั้นยังไม่เป็นที่พอใจของท่าน ก็สามารถทำการ         โหลดรุปแบบอื่นๆได้จากเว็บไซต์ 2   ถ้าท่านต้องการให้มีการแสดงผลให้เต็มจอ ท่านก็เพียงแค่กด Alt Enter ถ้าหากต้องการยกเลิกก็กด Esc 3   ในบางกรณี Visualization อาจมีขนาดใหญ่กว่าปกติ เนื่องจากความละเอียดที่ใช้อาจต่างจากความละเอียดที่คุณได้           กำหนดไว้ให้กับมอนิเตอร์ ขั้นตอนการแกัปัญหาทำได้ดังนี้ครับ           3 1   คลิกเมนู Tool gt Options อยู่ที่หน้าต่างของ Media player นะครับ           3 2   คลิกแท็บ Plug-ins           3 3     เลือก Visualization และชนิดที่คุณกำลังใช้อยู่           3 4   คลิกปุ่ม Properties           3 5   ให้ดูในกรอบ Full screen setting แล้วเลือกความละเอียดของหน้าจอที่คุณได้ตั้งเอาไว้ แล้วคลิก OK ก็เรียบร้อย

อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ หมายถึง, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ คือ, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ ความหมาย, อยากปรับแต่ง Visualization ให้ได้อย่างใจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu