ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส?, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส? หมายถึง, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส? คือ, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส? ความหมาย, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ต้องการทราบสรรพคุณเช่น แก้อักเสบ แก้คัน และ สามารถยับยั้งเชื้อ Pseudomonas aeruginosa Stapyllococcus aureus และ Proteus mirabilis ได้หรือไม่ จากคุณ วัชรี

คำตอบ

                  พบว่าสารสกัดด้วย CH2 Cl2 ของเปลือกต้นหูกวางมีฤทธิ์ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ Pseudomonas aeruginosa และมีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบซึ่งทดสอบโดยสารสกัด CH2 Cl2 จากใบ สารสกัดจากพลูมีฤทธิ์ในการต้านเชื้อแบคทีเรีย และพบว่ามีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ส่วนยูคาลิปตัส พบว่าน้ำมันหอมระเหยของยูคาลิปตัส มีฤทธิ์ในการต้านเชื้อ Staphylococcus aureus และมีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ซึ่งคุณสามารถค้นรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางสำนักงานครับ ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล    

เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส หมายถึง, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส คือ, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส ความหมาย, เกี่ยวกับหูกวาง พลู และยูคาลิปตัส คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu