ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

งาดำมีไขมันหรือไม่?, งาดำมีไขมันหรือไม่? หมายถึง, งาดำมีไขมันหรือไม่? คือ, งาดำมีไขมันหรือไม่? ความหมาย, งาดำมีไขมันหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

งาดำมีไขมันหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ดิฉันอยากทราบว่าในงาดำมีไขมันหรือไม่และเป้นไขมันอิ่มตัวหรือไม่อิ่มตัวมีประโยชน์อย่างไรต่อร่างกายเพราะทานทุกวันโดยผสมกับข้าวทั้ง 3 มื้อจะทำให้อ้วนหรือไม่โดยกรรมวิธีการทำคื่อนำงาดำไปคั่วแล้วตำให้ละเอียดเป็นผงนำมาผสมกับข้าว จากคุณ พัชราภรณ์

คำตอบ

                  ในงามีปริมาณไขมันอยู่ 52 และประมาณ 50 ของไขมันนั้นเป็นพวกกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวตำแหน่งเดียว monornsaturated fatty acid งามีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายด้านพบว่างาช่วยลดระดับความดันโลหิต และระดับ โคเลสเตอรอลในกระแสเลือดได้ แต่มีรายงานว่า การรับประทานงามากเกินไป ทำให้ระดับไขมันในเส้นเลือดสูงได้เช่นกัน ส่วนเรื่องความอ้วนนั้น ถ้าคุณมีการออกกำลังกายอย่างพอเพียง และสม่ำเสมอแล้วจะช่วยทำให้น้ำหนักไม่ขึ้นได้ครับ   ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  

งาดำมีไขมันหรือไม่, งาดำมีไขมันหรือไม่ หมายถึง, งาดำมีไขมันหรือไม่ คือ, งาดำมีไขมันหรือไม่ ความหมาย, งาดำมีไขมันหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu