ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม?, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม? หมายถึง, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม? คือ, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม? ความหมาย, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม?

เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม

คำตอบ

ปัญหานี้น่าจะเิกิดจากการที่ท่านเซตค่าของหน้าจอไม่พอเหมาะกับมุมมองของท่าน และท่านสามารถ                           ตั้งค่าให้สวยงามได้โดย 1   ให้คลิกขวาตรงพื้นที่ว่างบน Desktop เลือก Properties 2   ท่านจะได้หน้าต่าง Display Properties ขึ้นมาให้ท่านคลิกที่แท็บ Settings 3   คลิกลูกศรที่อยู่ในกรอบ Color quality ให้เซตค่าเป็น 16 bit หรือมากกว่าถ้าการ์ดจอท่านสามารถทำได้ 4   คลิกเลื่อนลูกศรที่อยู่ในกรอบ Screen resolution เพื่อปรับเปลี่ยนขนาดของหน้าจอ ถ้าท่านเลื่อนลูกศร           ไปทางขวาจะเป็นการปรับขนาดของให้มีความละเอียดมากขึ้น ทำใ้ห้รูปหรือตัวหนังสือเล็กลง   แต่ถ้าท่าน           เลื่อนลูกศรไปทางซ้ายจะเป็นการลดความละเอียดของหน้าจอลงทำให้ตัวหนังสือและรูปภาพใหญ่ขึ้น

เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม หมายถึง, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม คือ, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม ความหมาย, เมื่อตัวหนังสือและไอค่อนที่อยู่บน Desktop ตัวใหญ่ดูไม่สวยงาม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu