ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง?, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง? หมายถึง, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง? คือ, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง? ความหมาย, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง?

ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง

คำตอบ

ไอค่อนที่กำลังพูดถึงนี้เป็นไอค่อนที่อยู่ตรงขอบด้านล่างขวามือครับ ซึ่งบางครั้งเราได้โหลด                           โปรแกรมบางโปรแกรมมาใช้ แล้วมันก็จะแทรกไอค่อนเข้าไปตรงนั้นให้แบบอัตโนมัติครับ                           แต่ตอนเอาโปรแกรมออกมันไม่ออกให้อัตโนมัติก็เลยเป็นปัญหาล่ะครับ   เรามาเริ่มวิธีการ                           เอาเจ้าไอค่อนนี้ออกกันเลยนะครับ 1 ใ้ห้เปิดไดอะล็อกบ็อกซ์ Run ขึ้นมาครับ 2   ให้พิมพ์ msconfig แล้วคลิก Ok 3   คลิกที่แท็บ Startup เมื่อไม่อยากได้โปรแกรมใด ก็ให้คลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกหน้าโปรแกรมนั้น           แล้วทำการรีสตาร์ทเครื่องก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง หมายถึง, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง คือ, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง ความหมาย, ไม่รู้จะเอาไอค่อนที่อยู่บน Taskbar ด้านขวาออกยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu