ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้?, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้? หมายถึง, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้? คือ, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้? ความหมาย, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้?

แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้

คำตอบ

การแก้ปัญหานี้เป็นเพียงแนวทางหนึ่งในการไขข้อขัดข้องเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่เครื่องของ                               ท่านไม่สามารถติดต่อกับเครื่องอื่่นๆได้บนเน็ทเวิร์คที่ท่านใช้งานอยู่ เพราะการแก้ปัญหา                               กรณีแบบนี้ยังมีวิธีอีกหลายวิธีที่ต้องทำการตรวจสอบ แต่วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายแก่การตรวจสอบและ                               และง่ายในการปฏิบัติด้วยครับ ลองกันเลยนะครัีบ 1   ให้ท่านคลิกขวาที่ My network places gt properties 2   คลิกขวาบนไอคอน Local Area Connection gt Properties 3   เลือกคลิกที่แท็บ Authentication ให้ท่านคลิกยกเลิกบ็อกซ์ Enable network access control using IEEE802 1X         การที่ต้องยกเลิกตัวนี้เนื่องด้วยได้ถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของการต่อแลนแบบไร้สายครับ 4   คลิกที่ OK แล้วทดลองทำดูนะครับ

แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้ หมายถึง, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้ คือ, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้ ความหมาย, แก้ปัญหาการติดต่อเครื่องอื่นๆในเน็ทเวิร์คไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu