ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่?, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่? หมายถึง, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่? คือ, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่? ความหมาย, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่?

อยากทราบว่า การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่

คำตอบ

                  มิใช่เป็นการเลิกจ้าง เนื่องจากนายจ้างใช้สิทธิปิดงานตามกฎหมายแรงงานสัมพันธ์ โดยระหว่างที่ปิดงานลูกจ้างจะไม่ได้รับค่าจ้าง เนื่องจากไม่มีการทำงาน หากลูกจ้างทนไม่ไหวและลาออกจากงานสามารถใช้สิทธิรับประโยชน์ทดแทนในกรณีลาออกได้  

การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่ หมายถึง, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่ คือ, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่ ความหมาย, การที่นายจ้างใช้สิทธิปิดงานจนกระทั่งลูกจ้างทนไม่ไหว ถือว่าเป็นการเลิกจ้างหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu