ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง?, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง? หมายถึง, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง? คือ, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง? ความหมาย, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ทราบว่ามีหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานกรณีว่างงาน หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้างครับ

คำตอบ

1 สำนักงานประกันสังคม           - จัดเก็บเงินสมทบและวินิจฉัย สั่งจ่ายประโยชน์ทดแทน 2 กรมการจัดหางาน           - ขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานเพื่อให้บริการจัดหางาน และรับรายงานตัวผู้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน กรณีรองานและนัดหมายให้มารายงานตัวแล้ว           - แนะแนวอาชีพและพิจารณาส่งผู้ว่างงานเข้ารับการพัฒนาฝีมือแรงงานตามความจำเป็น 3 กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน           - รับผู้ว่างงานเข้ารับการพัฒนาฝีมือแรงงาน           - พัฒนาหลักสูตรการพัฒนาฝีมือแรงงานให้แก่ผู้ว่างงาน 4 กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน           - พิจารณาข้อร้องเรียนการเลิกจ้างเพื่อให้เป็นข้อมูลประกอบในการวินิจฉัยสิทธิในบางกรณี  

หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง หมายถึง, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง คือ, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง ความหมาย, หน้าที่ของแต่ละหน่วยงานมีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu