ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ??, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ?? หมายถึง, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ?? คือ, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ?? ความหมาย, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ??

ผมอยากทราบว่า ยางรถที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ครับ

คำตอบ

                  การเติมลมยางให้ได้อัตราที่ถูกต้อง คือสิ่งสำคัญ และจำเป็นที่สุดของการดูแลรักษายาง ยางที่ใช้อยู่ควรสูบลมให้ได้ตามอัตราสูบลมที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ได้กำหนดไว้ โดยปกติแล้วอัตราสูบลมที่ถูกต้อง และเหมาะสมสำหรับรถแต่ละชนิด ที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้นั้น จะระบุไว้ในแผ่นโลหะ หรือสติ๊กเกอร์ที่ติดไว้บริเวณสันประตู หรือเสากลางข้างตัวรถ หรือติดไว้ในช่องเก็บของภายในรถ นอกจากนั้น ยังมีระบุไว้ในหนังสือคู่มือการใช้รถอีกด้วย                   แต่หากท่านมิได้ใช้ยางขนาดเดียวกันกับยางที่ติดรถมา ท่านควรขอคำแนะนำเกี่ยวกับอัตราสูบลมยางที่เหมาะสมจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ หรือร้านจำหน่ายยางที่ได้มาตราฐาน   สำหรับยางอะไหล่ ท่านควรสูบลมไว้ให้มากกว่ามาตราฐาน 3-4 ปอนด์ และลดลงให้กลับสู่อัตราปกติ เมื่อนำไปใช้  

ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ?, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ? หมายถึง, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ? คือ, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ? ความหมาย, ยางที่ใช้อยู่ควรจะเติมลมกี่ปอนด์ ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu