ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก?, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก? หมายถึง, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก? คือ, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก? ความหมาย, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก?

ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P C D ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก

คำตอบ

P C D มีอยู่ 2 ประเภท คือ     1 Single P C D มีค่า P C D เพียงค่าเดียวเท่านั้น จึงสามารถใช้ได้กับรถเฉพาะรุ่น เช่น ล้อที่มีค่า P C D 4-100 ก็จะมีรู P C D 4 รู     2 Multiple P C D มีค่า P C D 2 ค่า จำนวนรู P C D ก็จะมีมากกว่า Single P C D ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะผู้ผลิตต้องการให้ล้อรุ่นดังกล่าวสามารถใส่กับรถได้หลากหลายรุ่นซึ่งมีจำนวนรู P C D ไม่เท่ากัน เช่น ในล้อที่มี P C D 4-100 114 3 ก็จะมีรู P C D 8 รู หรือ 5-100 114 3 ก็จะมีรู P C D 10 รู เป็นต้น  

ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก หมายถึง, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก คือ, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก ความหมาย, ทำไมล้อแม็กบางรุ่นมีจำนวนรู P.C.D. ยึดกับตัวรถเป็นจำนวนมาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu