ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี?, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี? หมายถึง, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี? คือ, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี? ความหมาย, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี?

ใช้ระยะเวลาเท่าไรในการจัดทำเขตการค้าเสรี

คำตอบ

                  ระยะเวลาการเจรจาความตกลงการค้าเสรีขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย แต่ละฝ่ายก็พยายามให้ประเทศคู่เจรจาเปิดตลาดในสินค้าและบริการที่คิดแล้วว่าตนมีความได้เปรียบในการแข่งขัน Competitive Advantage การเปิดเจรจาจึงมีหลายรอบและมักจะค่อยเป็นค่อยไป แต่มีกรอบเวลาชัดเจนที่จะเจรจาในแต่ละประเด็นจนกระทั่งตกลงกันได้ แล้วจึงนำไปสู่การมีผลบังคับใช้ โดยบางเรื่อง บางประเด็นมีผลบังคับใช้ทันทีหลังลงนามความตกลงฯ บางเรื่องก็ดำเนินการแบบกำหนดช่วงเวลาให้ทั้งสองฝ่ายได้มีเวลาในการปรับตัวหลังจากนั้นจึงมีผลบังคับใช้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้น ผลกระทบจากการทำ FTA ของไทยกับประเทศต่างๆ รวมถึงมาตรการรองรับ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตามมาจึงแตกต่างกันไป ต่างกรรม ต่างวาระ ที่แต่ละฝ่ายต้องมีการเตรียมการ ข้อมูลจาก กลุ่มศึกษาเพื่อติดตามและประเมินผลการเจรจาจัดทำเขตการค้าเสรี

ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี หมายถึง, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี คือ, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี ความหมาย, ระยะเวลาในการจัดทำเขตการค้าเสรี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu