ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่?, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่? หมายถึง, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่? คือ, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่? ความหมาย, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่?

หากจะเลิกสูบบุหรี่ 1 สัปดาห์ก่อนจะเริ่มปฏิบัติการเลิกสูบบุหรี่ควรทำอย่างไรคะ

คำตอบ

วิธีปฏิบัติก่อนปฏิบัติการเลิกสูบบุหรี่ 7 วัน 7 วัน ก่อนถึงวันบอกลาบุหรี่         ย้ำให้แน่ใจว่าคุณต้องการเลิกบุหรี่ ลองทบทวนเหตุผลที่คุณตัดสินใจเลิก สูบบุหรี่ แล้วเก็บไว้เป็นข้อเตือนใจในช่วงของการเลิกสูบบุหรี่เช่น คุณจะ มีเงินมากขึ้น ไม่ต้องกลัวทรมาน ลมหายใจ ผมและเสื้อผ้าไม่เหม็นอีกต่อไป ลูกของคุณจะแข็งแรง ไม่ขี้โรค ที่สำคัญคุณจะได้เป็นคนรุ่นใหม่กับเขาเสียที 6 วัน ก่อนถึงวันบอกลาบุหรี่         คุณอาจจะต้องปรับเปลี่ยนนิสัยบางอย่าง เพื่อให้ความเคยชินที่ทำให้อยาก สูบบุหรี่หมดไป เช่น หากคุณชอบบุหรี่ขณะดื่มกาแฟ ให้หลีกเลี่ยงการดื่ม กาแฟไปดื่มน้ำผลไม้แทน และคุณอาจจะต้องวางแผนไว้ล่วงหน้าว่า จะแก้ สถานการณ์อย่างไร หากคุณมีความจำเป็นต้องเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่ทำให้ คุณอยากสูบบุหรี่ อาทิ อยู่กับเพื่อนที่สูบบุหรี่ หรืออยู่ที่ทำงาน 5 วัน ก่อนถึงวันบอกลาบุหรี่         บอกคนที่คุณรักหรือเพื่อนของคุณให้ทราบว่าคุณจะเลิกสูบบุหรี่ เพราะใน ช่วงของการเลิกสูบบุหรี่ความรักความห่วงใยและความเข้าใจจากคนรอบ ข้างเป็นกำลังใจที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น 4 วัน ก่อนถึงวันบอกลาบุหรี่         ลองเตรียมตัวหรือคิดไว้ว่า ในสัปดาห์หน้าเมื่อคุณไม่สูบบุหรี่แล้ว คุณจะ ทำอย่างไรที่จะไม่นึกถึงบุหรี่อีก หรือจะทำอย่างไรไม่ให้มือว่าง 3 วัน ก่อนถึงวันบอกลาบุหรี่         เตรียมของขบเคี้ยวไว้ เพราะอาจช่วยคุณได้ในช่วงของการเลิกบุหรี่ เช่น หมากฝรั่งที่ไม่มีน้ำตาล ผลไม้ประเภทฝรั่ง หรือมะม่วงดิบ 2 วัน ก่อนถึงวันบอกลาบุหรี่         พยายามฝึกการผ่อนคลายความเครียด เช่น หายใจเข้าออกลึก ๆ หรือออก กำลังกาย ซึ่งนอกจากจะช่วยคลายเครียดแล้วยังช่วยทำให้ระบบการทำงาน ในร่างกายของคุณฟื้นตัวได้เร็วขึ้นด้วย 1 วัน ก่อนถึงวันลงมือ         ขณะนี้คุณพร้อมแล้ว สำรวจให้แน่ใจว่ารอบๆ ตัวคุณไม่มีบุหรี่แล้ว และก่อน เข้านอน อย่าลืมทิ้งไฟแช็กและที่เขี่ยบุหรี่ไปให้หมดด้วย   ที่มา มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่

วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่ หมายถึง, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่ คือ, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่ ความหมาย, วิธีปฏิบัติก่อนเลิกสูบบุหรี่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu