ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ?, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ? หมายถึง, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ? คือ, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ? ความหมาย, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ?

เปิดรับสมัคตำรวจเมื่อไรค่ะขอรายระเอียดด้วยค่ะ

คำตอบ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัคร ผู้ที่จบปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ และมีอายุไม่เกิน 35 ปี เพื่อสอบแข่งขันเป็นข้าราชการตำรวจ สายป้องกันและปราบปราม จำนวน 1 500 คน และ สายอำนวยการ ทั้งชาย และ หญิง จำนวน 500 คน   ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2551 ไม่เว้นวันหยุดราชการ   ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1-8   สำหรับภาคใต้ตอนล่างสมัครได้ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 และส่วนกลางสมัครได้ที่กองบัญชาการศึกษา ถ วิภาวดี-รังสิต     และในครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีสายตาสั้นสมัครได้ด้วย

สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ หมายถึง, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ คือ, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ ความหมาย, สถานีตำรวจเปิดรับสมัคเมื่อไรค่ะช่วยตอบที่ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu