ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายในสีกุหลาบ?, ความหมายในสีกุหลาบ? หมายถึง, ความหมายในสีกุหลาบ? คือ, ความหมายในสีกุหลาบ? ความหมาย, ความหมายในสีกุหลาบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายในสีกุหลาบ?

nbsp อยากทราบความหมายของสีกุหลาบในทางสากลจะได้เลือกส่งให้คนใกล้ชิดได้ถูกต้องตามอารมณ์ครับ nbsp รังสรรค์ nbsp รังสิต กรุงเทพฯ

คำตอบ

              ตลอดช่วงเวลาเกือบ ๕ ๐๐๐ ปี ดอกไม้ที่คงความนิยมอย่างต่อเนื่องในใจคนก็ คือ กุหลาบ ไม่มีดอกไม้อื่นใดที่กวีทุกเพศทุกวัยทั่วโลกเอ่ยอ้างถึงไว้มากมายเท่ากุหลาบ   มนุษย์ได้เพียรพยายามพัฒนาพันธุ์ของกุหลาบเพื่อปลูกไว้ชื่นชมในสวนมากกว่า ๘ ๐๐๐ ชนิด               เรื่องสีของดอกไม้ quot ซองคำถาม quot   อยากจะแสดงความเห็นว่า   มันเป็นเรื่องของอารมณ์และความชอบของแต่ละคน   ใครจะกะเกณฑ์ได้ จริงไหม   อย่างไรก็ตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตบอกว่า กุหลาบสีแดงเป็นสีแรกที่แวบเข้ามาในความคิดของคนส่วนใหญ่ ทั้งที่กุหลาบสีอื่นก็มีอยู่มากมายหลายหลาก เขาให้ผังจับคู่กุหลาบสียอดนิยมกับลักษณะอารมณ์ที่สะท้อนออกมา   ดังนี้               สีแดง     แสดงอารมณ์ รัก เคารพ               สีชมพูเข้ม   แสดงอารมรณ์ รู้สึกขอบคุณ ซาบซึ้ง               สีชมพูอ่อน แสดงอารมณ์ ชื่นชม สงสาร               สีขาว   แสดงอารมณ์ ยำเกรง ถ่อมตน               สีเหลือง   แสดงอารมณ์ สนุกสนาน ยินดี               สีส้ม แสดงอารมณ์ กระตือรือร้น ปรารถนา               สีแดงแกมเหลือง แสดงอารมณ์ ร่าเริง เบิกบาน                   สีโทนสีจางผสม   แสดงอารมณ์ มิตรภาพ กันเอง มักคุ้น “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”  

ความหมายในสีกุหลาบ, ความหมายในสีกุหลาบ หมายถึง, ความหมายในสีกุหลาบ คือ, ความหมายในสีกุหลาบ ความหมาย, ความหมายในสีกุหลาบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu