ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร?, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร? หมายถึง, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร? คือ, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร? ความหมาย, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร?

จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร

คำตอบ

เมื่อท่านรู้สึกเบื่อกับหน้าตาเก่าๆของ Winamp ท่านสามารเปลี่ยนหน้าตาให้ดูดีขึ้นกว่าเดิมได้โดย 1   เปิดโปรแกรม Winamp ขึ้นมา 2   เมื่อได้โปรแกรมขึ้นมาแล้วให้ กด Alt s 3   ท่านจะเห็นรายชื่อ Skin ที่ท่านมี แล้วให้เลือกใช้ได้โดยคลิกเลือกที่ชื่อนั้นไดเลยครับ 4   ถ้าหากท่านต้องการให้หน้าตาของ winamp เปลี่ยนไปเรื่อย โดยจะเปลี่ยนเมื่อเปลี่ยนเพลงใหม่ ก็ให้ท่าน           คลิกเพิ่มเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Random skin on play ถ้าหากท่านต้องการหน้าตาใหม่ท่านสามารถ           Down load ได้ที่

จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร หมายถึง, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร คือ, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร ความหมาย, จะเปลี่ยนหน้าตาของ Winamp ให้เป็นแบบเปลี่ยนไปเรื่อยๆได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu