ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โยเกิร์ตลดความอ้วน ??, โยเกิร์ตลดความอ้วน ?? หมายถึง, โยเกิร์ตลดความอ้วน ?? คือ, โยเกิร์ตลดความอ้วน ?? ความหมาย, โยเกิร์ตลดความอ้วน ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โยเกิร์ตลดความอ้วน ??

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ตอนนี้เรากำลังมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก เพื่อนบอกให้กินโยเกิร์ตแทนข้าวจะช่วยลดน้ำหนักได้ดี เราทนกินอยู่เป็นเดือน ไม่อร่อยเลย อยากทราบว่าโยเกิร์ตลดความอ้วนได้จริงไหม ไม่ลงชื่อ

คำตอบ

            เมื่อหลายปีก่อนที่โยเกิร์ตกำลังฮิต “ ซองคำถาม ” เองก็ชอบชื้อมากินเหมือนกัน คือเห็นเป็นของแปลกลิ้น ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นอาหารลดน้ำหนัก   กินอยู่สองครั้งก็เลิกเพราะไม่ชอบรสเปรี้ยวที่เหมือนนมบูด ซึ่งโยเกิร์ตก็คือนมบูดจริง ๆ โยเกิร์ต ๑ ถ้วยมีคุณค่าทางโภชนาการเท่ากับนม ๑ แก้ว มีโปรตีนพอสมควร อุดมไปด้วยฟอสฟอรัสและแคลเซียม แต่ขาดสารอาหารบางอย่าง เช่น วิตามินเอ วิตามินซี ไนอาซีนและเหล็ก โยเกิร์ตมีคุณค่าทางโภชนาการสูง แถมยังให้พลังงานไม่ใช่ ย่อยเลย ถ้าทำจากนมที่มีมันเนยครบ จะให้พลังงานประมาณถ้วยละ๑๕๐-๒๑๐ แคลอรี หากทำจากนมที่ปราศจากไขมัน จะให้พลังงานประมาณถ้วยละ ๙๐-๑๑๐ แคลอรี ยิ่งถ้ากินโยเกิร์ตชนิดมีผลไม้เชื่อมด้วยละก็ ต่อให้กินโยเกิร์ตทุกวันจนหน้าบูดเป็นนมเปรี้ยว น้ำหนักก็ไม่มีวันลดลงได้ “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

โยเกิร์ตลดความอ้วน ?, โยเกิร์ตลดความอ้วน ? หมายถึง, โยเกิร์ตลดความอ้วน ? คือ, โยเกิร์ตลดความอ้วน ? ความหมาย, โยเกิร์ตลดความอ้วน ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu