ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว?, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว? หมายถึง, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว? คือ, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว? ความหมาย, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว?

          วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว ควรห้ามหรือไม่ วัยรุ่นบอกว่า พ่อแม่จะคอยดูให้ว่าเหมาะสมหรือไม่ แต่ที่เห็นในภาพแล้วโป๊จัง อยากทราบว่าขอบเขตการแต่งกายของวัยรุ่นอยู่ที่ไหน จึงจะเหมาะสม

คำตอบ

          การแต่งกายของคนทุกเพศทุกวัย จะขึ้นอยู่กับกาละเทศะว่าเราจะไปในสถานที่ใดและเป็นงานอะไร การแต่งกายของวัยรุ่นก็ขึ้นอยู่กับกาละเทศะเช่นเดียวกัน แต่อาจหวั่นไหวกว่าตรงที่วัยรุ่นต้องการการยอมรับจากเพื่อนสูงมาก การทำตัวไม่เหมือนเพื่อนในกลุ่มจะทำให้วัยรุ่นรู้สึกสูญเสียความมั่นใจในตนเองไปมาก การใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเกาะอก ก็นับเป็นแฟชั่นที่กำลังนิยมในหมู่วัยรุ่นในปัจจุบันไม่แตกต่างไปจากการแต่งตัวแบบฮิปปี้สมัยที่คุณแม่ยังสาว ซึ่งสมัยนั้นผู้ใหญ่ก็ยอมรับไม่ได้เช่นกัน การห้ามไม่ให้ลูกแต่งตัวตามสมัย อาจบั่นทอนความมั่นใจเมื่อลูกอยู่ในกลุ่มเพื่อน ทางที่ดีควรเปลี่ยนจากการห้ามมาเป็นการสนับสนุนและขอร้องลูกให้ใส่แต่พองาม ไม่โป๊มากหรือดูล่อแหลมเกินไปจนเกิดอันตรายได้ และชักชวนกันวิพากวิจารณ์ถึงการแต่งตัวของคนอื่นที่ดูเกินงามและก่อให้เกิดอันตราย เพื่อให้ลูกตระหนักถึงอันตรายจากการแต่งตัวและรู้จักระมัดระวังในการแต่งตัวให้เหมาะสมกับเวลาและสถานที่ให้มากขึ้น ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว หมายถึง, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว คือ, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว ความหมาย, วัยรุ่นใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu