ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่?, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่? หมายถึง, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่? คือ, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่? ความหมาย, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่?

พึ่งเปลี่ยนกระจกเงาบานใหม่ในห้องน้ำเพราะมันลอกดูไม่สวย มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่

คำตอบ

                    กระจกเงาในห้องน้ำลอกก็เพราะมีความชื้นเข้าไปข้างหลังกระจกเงาที่ฉาบปรอทอยู่ วิธีป้องกันไม่ให้ลอก ก็คือ การป้องกัน ไม่ให้ ความชื้นเข้าถึง โดยการป้องกัน ไม่ให้ขอบล่าง ของกระจก อยู่ระดับเดียวกับ ขอบอ่างล้างหน้า น่าจะอยู่สูงขึ้นไปสัก 20 ซม และถ้าเป็นไปได้ กระจกติดตายกับผนัง น่าจะมีแผ่นไม้ อัดบุไว้ด้านหลัง เพราะแผ่นกระจก สามารถแนบติดกับแผ่นไม้ โดยไม่มีช่องว่างได้ แต่ไม่สามารถ แนบกัน กับ ผนังปูนฉาบสนิทได้ ระนาบผนัง ไม่เรียบเหมือนกระจก และอ่อนตัวไม่ได้ เหมือนไม้อัด ทำให้ช่องว่าง ไปเกิดที่ระหว่างผิวแผ่นไม้ กับปูนฉาบ เวลามีน้ำกระเซ็นและถูกดูดขึ้น น้ำจะได้ ไม่กระทบ กับผิวด้านหลังกระจกโดยตรง

มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่ หมายถึง, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่ คือ, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่ ความหมาย, มีวิธีป้องกันกระจกเงาในห้องน้ำลอกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu