ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของความปลอดภัย ??, ความหมายของความปลอดภัย ?? หมายถึง, ความหมายของความปลอดภัย ?? คือ, ความหมายของความปลอดภัย ?? ความหมาย, ความหมายของความปลอดภัย ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของความปลอดภัย ??

ต้องการความหมายของความปลอดภัย

คำตอบ

ตอบในแง่ quot ความปลอดภัยของข้อมูล quot ในระบบ Computer นะคะ จุดประสงค์หลักของความปลอดภัยทางข้อมูล 1 การรักษาความลับ Confidentiality คือการรับรองว่าจะมีการเก็บข้อมูลไว้เป็นความลับ และผู้มีสิทธิเท่านั้นจึงจะเข้าถึงข้อมูลนั้นได้ 2 การรักษาความสมบูรณ์ Integrity คือการรับรองว่าข้อมูลจะไม่ถูกเปลี่ยนแปลงหรือทำลายไม่ว่าจะเป็นโดย อุบัติเหตุหรือโดยเจตนา 3 ความพร้อมใช้ Availability คือการรับรองว่าข้อมูลและบริการการสื่อสารต่าง ๆ พร้อมที่จะใช้ได้ในเวลาที่ต้องการใช้งาน 4 การห้ามปฏิเสธความรับผิดชอบ Non-Repudiation คือวิธีการสื่อสารซึ่งผู้ส่งข้อมูลได้รับหลักฐานว่าได้มีการส่งข้อมูลแล้วและผู้รับก็ได้รับการยืนยันว่าผู้ส่งเป็นใคร ดังนั้นทั้งผู้ส่งและผู้รับจะไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าวในภายหลัง ที่มาของคำตอบนี้ เรียบเรียงโดย สิริพร จิตต์เจริญธรรม เสาวภา ปานจันทร์ และ เลอศักดิ์ ลิ้มวิวัฒน์กุล

ความหมายของความปลอดภัย ?, ความหมายของความปลอดภัย ? หมายถึง, ความหมายของความปลอดภัย ? คือ, ความหมายของความปลอดภัย ? ความหมาย, ความหมายของความปลอดภัย ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu