ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5?, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5? หมายถึง, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5? คือ, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5? ความหมาย, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5?

          ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5 มีโอกาสที่จะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นซี 6 ได้หรือไม่โดยไม่ต้องโอนย้ายไปหน่วยงานอื่น (เนื่องจากมีการเปิดสอบเลื่อนตำแหน่งทุกปีแต่ไม่มีตำแหน่งลง)?

คำตอบ

          ก พ จะกำหนดตำแหน่งและระดับตำแหน่งตามบทบาทหน้าที่และภารกิจของหน่วยงานเป็นสำคัญ โดยให้ส่วนราชการสามารถขอปรับปรุงการกำหนดตำแหน่งเป็นระดับสูงขึ้นได้ ภายใต้หลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ ก พ กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก พ ที่ นร 1008 ว 18 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2549 และที่ นร 1008 ว 5 ลงวันที่ 31 มีนาคม 2549 ดังนั้น กรณีดังกล่าวจะต้องมีข้อมูลประกอบการพิจารณาเพิ่มเติมว่าเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขหรือไม่จึงจะสามารถวินิจฉัยได้ว่าตำแหน่งในระดับ 5 นั้นจะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นระดับ 6 ได้หรือไม่ ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5 หมายถึง, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5 คือ, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5 ความหมาย, ข้าราชการบางตำแหน่งที่ตัน ซี 5 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu