ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง?, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง? หมายถึง, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง? คือ, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง? ความหมาย, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง?

1 ขั้นตอนการขอวีซ่าไปตุรกี 2 เอกสารที่ใช้ในการทำวีซ่า 3 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ 4 ค่าตั๋วเครื่องบินตอนนี้มีเท่าไรบ้าง

คำตอบ

การขอวีซ่า                     สำหรับหนังสือเดินทางไทยสามารถยื่นคำร้องได้ที่ สถานทูตตุรกี เลขที่ 61 1 ซอยจัดสรร ถนนสุทธิสาร กรุงเทพฯ 10310 โทรศัพท์ 274-7262-3 เวลาทำการ 09 00-12 00 น ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศหนึ่งครั้ง 510 บาท สองครั้ง 1 010 บาท เอกสารที่ต้องเตรียมไปด้วย คือ 1 หนังสือเดินทางตัวจริง 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 3 รูปถ่ายครึ่งนิ้ว 1 ใบ ใช้เวลาในการอนุมัติสองวันทำการ                     ผู้ถือหนังสือเดินทางไทยต้องขอวีซ่าจากสถานเอกอัครราชทูตตุรกีที่กรุงเทพฯ ก่อนเดินทางและสามารถพำนักอยู่ได้ไม่เกิน 90 วัน   สำหรับนักเรียนหรือผู้ที่มาทำงานในประเทศตุรกีสามารถขอวีซ่าเพื่ออยู่ที่ประเทศตุรกีได้ครั้งละ 1 ปี โดยสถานเอกอัครราชทูตตุรกีที่กรุงเทพฯ จะส่งเรื่องมายังกระทรวงการต่างประเทศตุรกีให้พิจารณาอนุมัติก่อน ใช้เวลาพิจารณาประมาณ 4-6 สัปดาห์                     หากท่านจะอยู่อาศัยในประเทศตุรกีเป็นระยะเวลานาน โปรดแจ้งชื่อ และที่อยู่ต่อสถานเอกอัครราชทูตฯ เพื่อประโยชน์ในการติดต่อหรือให้ความช่วยเหลือในกรณีจำเป็น  

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง หมายถึง, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง คือ, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง ความหมาย, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ามีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu