ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค?, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค? หมายถึง, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค? คือ, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค? ความหมาย, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค?

สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามผู้ที่มีความรู้เรื่องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้คค่ะ 1 มีโน้ตบุ้คโตชิบาและต้องการต่ออินเตอร์เน็ตจะต้องทำอย่างไรเพราะที่พักอยู่ขณะนี้ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ตรง อยู่อพาร์ทเม้นท์ 2 ถ้าต้องการต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือจะได้มั้ย 3 จะต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณค่ะ nbsp

คำตอบ

ถ้าไม่มีเบอร์ตรงก็น่าจะต่ออินเตอร์เน็ตผ่านมือถือดีกว่าครับ GPRS ต้องดูว่าใช้ของเครือข่ายไหนอยู่ด้วยครับ rate จะไม่เท่ากันในแต่ล่ะเครือข่าย ถ้าใช้ของ DTAC จะมีระบบ EDGE ด้วยครับ GPRS จะได้ DATA RATE อยู่ประมาณ GPRS Class 10 4 1 3 2 slots 32 - 48 kbps EDGE จะได้ DATA RATE อยู่ประมาณ EDGE Class 10 236 kbps ก่อนจะใช้ GPRS ได้จะต้องติดต่อไปยัง call center ให้เค้าทำการเปิดระบบ GPRS ให้กับเบอร์ที่ใช้อยู่ก่อนครับ ส่วนการตั้งค่าในคอมพิวเตอร์จะต้องให้รายของระบบปฏิบัติการที่ใช้อยู Windows XP ME หรือ 98 กับรุ่นโทรศัพท์ก่อนนะครับถึงจะบอกวิธีเชื่อมต่อให้ได้ครับ

สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค หมายถึง, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค คือ, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค ความหมาย, สอบถามเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตเข้ากับโน้ตบุ้ค คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu