ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หน้าที่ของนายจ้าง?, หน้าที่ของนายจ้าง? หมายถึง, หน้าที่ของนายจ้าง? คือ, หน้าที่ของนายจ้าง? ความหมาย, หน้าที่ของนายจ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หน้าที่ของนายจ้าง?

อยากทราบค่ะว่า หน้าที่ของนายจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม คืออะไรค่ะ

คำตอบ

หน้าที่ของนายจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม คือ               - ขึ้นทะเบียนกองทุนประกันสังคม ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่มีลูกจ้างตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป               - แจ้งการเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงของนายจ้างและผู้ประกันตนภายใน 15 วันของเดือนถัดไป                 - หักเงินสมทบจากค่าจ้าง ของลูกจ้างซึ่งเป็นผู้ประกันตน               - ออกเงินสมทบในส่วนของนายจ้าง และนำส่งเงินสมทบสำหรับค่าจ้างประจำเดือนที่ต้องนำส่ง ภายใน 15 วันของเดือนถัดไป โดยนำส่ง ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จ่ายผ่านที่ทำการไปรษณีย์ หรือทางระบบอินเตอร์เน็ต   กับธนาคารซิตี้แบงค์ และธนาคารมิตซูโฮ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ หรือสำนักงานประกันสังคมจังหวัดที่สถานประกอบการตั้งอยู่               - จัดทำทะเบียนผู้ประกันตน ข้อมูลจาก   สำนักงานประกันสังคม Social Security Office

หน้าที่ของนายจ้าง, หน้าที่ของนายจ้าง หมายถึง, หน้าที่ของนายจ้าง คือ, หน้าที่ของนายจ้าง ความหมาย, หน้าที่ของนายจ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu